Billionaire NBA Legend Michael Jordan’s Rare Car Purchase: Spending $3,500,000 on One of Only 30 Units in the World

Michael Jordan là một người đàn ông có gu thẩm mỹ tinh tế và được biết đến với những lựa chọn hoàn hảo. Anh ấy là một người đam mê xe hơi nổi tiếng và đã chi hàng triệu USD để xây dựng bộ sưu tập của riêng mình. Cho đến tháng 5, chiếc xe đắt nhất của ông là chiếc Bugatti Veyron Sang Noir trị giá 2,25 triệu USD. Tuy nhiên, tất cả đã thay đổi khi anh  nhận được chiếc Hennessey Venom F5 Roadster trị giá 3.500.000 USD. Hennessey chỉ sản xuất 30 chiếc Roadster; do đó MJ phải kiếm cho mình một trong những cỗ máy quái thú này. Từ hình ảnh mà chúng tôi có về nó, Jordan có một chiếc Roadster được tùy chỉnh.

Tất cả chúng ta đều biết về nỗi ám ảnh của MJ với ô tô và nó bắt nguồn như thế nào trước khi anh gia nhập NBA. Jordan sắp hủy hợp đồng với Nike về chiếc  Mercedes 380SL màu đỏ trị giá 40.000 USD . Kể từ đó, nó chỉ trở đi trở lại trong bộ sưu tập xe hơi của Jordan.

Michael Jordan có thể ra mắt chiếc Roadster của mình trong Tuần lễ xe hơi Monterey

Mặc dù Michael Jordan đã nhận được chiếc xe của mình ngay trước cửa nhà từ chủ sở hữu của Hennessey nhưng không có nhiều hình ảnh ở đó. Từ những gì các chuyên gia suy luận qua hình ảnh đặc biệt đó, xe của Jordan có sợi carbon bóng và các sọc nhỏ màu vàng.

Trong khi chúng ta chưa thấy thêm bất kỳ hình ảnh nào từ phía Michael Jordan, Hennessey vừa tải lên một bài đăng có hình ảnh mui xe bằng sợi carbon của một trong những chiếc xe của họ. Chú thích đã đọc,


“Hãy theo dõi khi chúng tôi tiết lộ trải nghiệm lái xe thú vị nhất thế giới và sự thể hiện rõ nét của nghề thủ công ô tô.”

Cùng với đó, dữ liệu trên bài đăng là 08.18.23. Ngày này trùng với ngày kết thúc Tuần lễ xe hơi Monterey. Mặc dù chưa có xác nhận chính thức rằng đây là mui xe của MJ nhưng chỉ có 30 chiếc trong số này được sản xuất nên khả năng hai chiếc xe khác nhau có cùng màu sắc là rất hiếm.

Chúng ta sẽ phải đợi đến ngày 18 tháng 8 để biết chắc chắn.

Tình yêu của MJ dành cho xe độ

Hennessey Venom F5 Roadster là một con quái vật. Không có nghi ngờ gì về nó. Tất cả chúng ta đều có thể hiểu tại sao nó lại hấp dẫn Michael Jordan. Không chỉ có 30 trong số này mà bạn còn có thể tùy chỉnh chúng và biến chúng thành 1 trong 1.

Tuy nhiên, MJ không chỉ độ xe. Anh ta có một  chiếc máy bay phản lực Gulfstream G550 tùy chỉnh  có giá gần 61 triệu USD và một  du thuyền trị giá 8 triệu USD  cùng chủ đề. Khi một người kiếm được tiền như Michael Jordan, thật công bằng khi họ chi tiêu vào những thứ hấp dẫn họ.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *